Von mín er að....!

Já VON mín er að helmingi fleiri mæti á fundinn í dag. Angry Fólk er reitt yfir seinagangi og úrræðaleysi stjórnmálamanna.

Algjörar liðleskjur.

Það er ekki nóg að hirða launin sín.

Það þarf að sýna árangur í starfi og ábyrgð.

Útifundur á Austurvelli, nú mætum við öll. Síðasti fundur var um og yfir fimm þúsund manns.

VONA að nú komi fram NÝJAR RADDIR.

Vill ekki heyra í þeim gömlu og slitnu með sama bullið.

VONA að sjónvarpstöðvarnar og aðrir fjölmiðlar mæti til að  taka fundinn upp og sýna landsmönnum hvað fólkið vill og hefur að segja um landsmálin því ekki komast allir á fundinn.

Mér finnst fjölmiðlarnir ekki nógu duglegir að skrifa um og sýna fundina. Vill ekki sjá bara samhengislaust brotabrot eins og verið hefur.

VONA að þeir sjái sóma sinn og hysji upp um sig brækurnar og mæti með vélarnar, ekki vera hræddir við stjórana sem eru undirtyllur auðmannahringsins því við látum auðmenn ekki ráða yfir okkur.

VON mín er að ég geti mætt á fundinn.

 


mbl.is Nýjar raddir boða fund
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband