Heil heim eftir feršalag į žjóšvegum hrašans!!

Jį er bara komin heim ķ nokkra daga, eša žaš fer eftir efnahag hvort mašur sprešar olķu ķ annan tśr į hśsbķlnum, hvar ętlar žetta olķuverš aš enda, mašur tķmir varla aš keyra um landiš nema aš keyra į löglegum hraša? "sparakstur"  sem žżšir slysahętta.  Ef mašur ekur į löglegum hraša er ég samt fyrir sumum ökumönnum sem eru meš stórann segul į hęgri fęti jį svo žungann aš undir hundraš er ekki til hjį žeim.  Devil Bķlstjórar meš djöfulinn į hęlunum.  Flutninga og vörubķlstjórar aš ógleymdum rśtubķlst. meš feršamenn eru sumir skelfilegir og hrašinn margir yfir hundraš og var ég stundum aš hugsa um hvort ég ętti aš hringja 112. Žegar mašur er aš keyra einn er ekki svo gott aš skrifa hjį sér nśmer bķla sem aka svona hratt, en aušvitaš į mašur ekki aš lįta svona bķlstjóra sleppa. Fékk į einum staš grjótkast framan į mig eftir vörubķl śr gagnstęšri įtt svo aš ég hélt aš framrśšan ętlaši bara śr bķlnum, eftir situr rśmlega sentimeters  breidš hola ķ rśšunni og er žetta engin smįrśša ķ mķnum hśsbķl. Žegar svo frystir gęti komiš sprunga eftir henni endilangri.

Sumir ökumenn eru ekki hęfir til aš keyra eru alltof stressašir ķ umferšinni og liggur lķfiš į. Eru sko ekkert aš spara orkugjafann.

Žessi sķšasta ferš mķn var įgęt į sušur og vesturlandi, en žegar ég dvaldi į noršvestan veršu landinu var hann ansi kaldur svo ég flżši sušur yfir heišar og er nś komin heim.

Er samt alveg endurnęrš eftir alla nįttśruskošunina. Joyful  Aš vera einn į ferš og upplifa kyrršina, fuglasöng og kvak, hvissiš ķ sjónum, hrynjandann ķ fossum er mjög orkugefandi allavega fyrir žį sem kunna aš njóta žess augnabliks. Heart 

Nś um helgina veršur Landsmót Harmonikkunnar og unnenda hennar hér ķ Reykjanesbę og ekki ętla ég aš missa af žeirri dįsemd aš hlusta og njóta. 

Set nokkrar myndir inn frį sķšustu ferš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį takk fyrir žaš lady.

 Nś er bara aš skrśbba og žvo svo aš fįkurinn verši tilbśin til nęstu ferš.

Marķa (IP-tala skrįš) 1.7.2008 kl. 21:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband