Kęst skata og ķldufżla besta lyfiš og ódżrast !!

Jólaundirbśningur er hafin aš fullu og fjölskyldur safnast saman og snęša skötu, tindabikkju og hvaš žetta nś allt heitir.

Svo kęst er skatan aš fólk hreinlega missir anda og tįrfellir, en žetta hreinsar og fręsir śt óęskilega vessa sem safnast hafa ķ toppstykkiš og kannski į fleiri staši.  Ég segi nś ekki annaš en pass ef svo er.

 En af hverju eru vķsindamenn ekki bśnir aš koma auga į žetta lękningalyf.

Nś ęttu lęknar žessa lands aš huga aš žessu nżja lękningalyfi ef žetta reynist svona vel. Drepur jafnvel svęsnustu kvefpestir og jafnvel flensuskķt.

Sem sagt undralyf ef satt reynist og mun ódżrara fyrir žjóšina hvaš varšar lyfjakostnaš, fara bara ķ nęstu fiskbśš. 

Held ég verši aš rita bréf til rįšherra heilbrigšismįla og benda honum į žetta.

Svo eru žaš žrifin į eftir, žetta ku alveg eyša reykingarlykt, fśkka og saggalykt. Mašur sżšur bara hangiketiš og žį er allt oršiš svo jólalegt aš ekkert žarf aš žrķfa, nema žeir sem haldnir eru hreinlętisbrjįlęši en žeir žvo gardķnur og dśka, kannski einhverja fataleppa sem hafa veriš nįlęgt svo aš fólk sem žeir męta į götum śti taki ekki stórann sveig.

Fyrir nokkrum įrum smakkaši ég svona hrylling Sick og minnir mig aš ég hafi fengiš martrašir nokkrar nętur į eftir, alla vega kenndi ég žessu um.  Lyktin minnti į žegar ég rann/ datt ofan ķ hauhśsiš ķ denn. Sick 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ś lala, verši žér aš góšu Óli minn, žaš verša žį eldglęringar og fnikur viš Reykjanesbrautina ķ kvöld.  

Marķa (IP-tala skrįš) 19.12.2008 kl. 17:46

2 identicon

ÖÖÖÖSSSSSUUUUSSSZZZZ ŽAŠ HEFŠI SKO LIŠIŠ YFIR MIG.

Verši žér og žķnum aš góšu Óli minn. Nś žarf Bįra aš žrķfa allt aftur og žvo gardķnur eins og frśin ķ vesturbęnum. hķhķhķ.

Marķa (IP-tala skrįš) 21.12.2008 kl. 17:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband