Glešilegt įr og feršaįr!

IMG_0662IMG_0710GlešIMG_0613ilegt nżtt įr kęru vinir og vandamenn, vona aš nżja įriš verši okkur gott aš mörgu leiti į žessum erfišu tķmum svartsżni og "kreppu".  Vona aš heilsan og vešriš fari um okkur mildum höndum.

Jólin aš verša bśin og mikiš um dżršir meš įlfabrennum og tilheyrandi vķša um land. 

Hér į sušurnesjum er allavega ein brenna og skrśšganga aš henni meš Įlfadrottningu og kóngi, Grżlu og hennar hyski, fjöriš endar svo meš flugeldasżningu.

Um sķšustu helgi var "hittingur" nokkra félaga į hśsbķlum viš Höskuldarvelli, vorum meš smį brennu, flugelda, hrekkjum, söng og gleši. Žetta var skemmtileg ferš meš skemmtilegu fólki.

Nś er žaš nęsta helgi ef vešriš veršur svona gott žį brunar minn meš mér į vit ęvintżra og nįttśru. Wink Happy  Kannski hitti ég einhverja į hśsbķlum eša aš žeir slįst ķ för meš okkur gręjunum. Set inn myndir frį helginni.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęl Vallż og glešilegt įr!

Jį ég er alltaf į ferš og flugi į hśsbķlnum. Nįttśran og feršafrelsiš togar mikiš ķ mig žegar vešur er įkjósanlegt til ferša. Nota hann daglega enda er žetta ešal kerra og sumarhśs į hjólum meš nįnast öllum žęgindum.   Nżįrs knśs.

Marķa (IP-tala skrįš) 6.1.2009 kl. 09:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband