Ég vil fagfólk sem hefur reynslu og kunnáttu........

 Til að taka að sér stjórn landsins okkar fram að kosningum. UTANÞINGSSTJÓRN.

Ég vil ekki fyrrverandi flugfreyju eða jarðfræðing til að stjórna landinu.

Vill fólkið í landinu áfram hafa þetta flokksveldi?

Vill fólkið í landinu hafa flokksræði en ekki lýðræði?

Við vitum að hér er ekkert þingræði heldur ofræði fárra manna sem vilja ráða og sitja sem fastast hvernig sem og hvað sem hver segir eða gerir.

Hvað verður ef Steingrímur kemst í fjármálin?

Verða  skattarnir ekki himinháir líklega eins og þegar skattmann Ólafur Ragnar Grímsson nú forseti íslands.

Ég er ekki búin að gleyma því.

Ögmundur í heilbrigðismálin en hann er búin að þvaðra um það í mörg ár að komið hafi verið mjög illa fram við öryrkja og ellilífeyrisþega.

Ætli lífsgæði þeirra batni?

Jóhanna sem forsætisráðherra. 

 Eru allir búnir að gleyma hvað hún gerði fyrir löngu varðandi húsnæðismálin í landinu.

Verðtryggingu og fleira.

Ætlar hún kannski að aftengja hana nú.

Kannski er fólkið í landinu búið að gleyma þessu.

Ég er ekki búin að gleyma fortíð þessa fólks í stjórnum landsins.

Margt væri hægt að tíunda hér í viðbót en læt það ógert því mér verður flökurt við að hugsa um þessi ár hvernig stjórnmálin voru og alþýðan skattpínd.

Ef allt á að verða svo gott þegar og ef þau taka við stjórninni hvar ætla þau að fá fjármagnið? 

Auðvitað með því að skattpína lýðinn.

Ég er mjög kvíðin.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband