Um allt og ekki neitt.

Žį er žessi vika langt komin og ansi margt aš gerast ķ stjórnmįlum, gengismįlum, flutningum, žorrablótum, atvinnumissi og hneyksli hér og žar eins og gengur og gerist.

Ętla ekki aš pirra mig meira į pólitķkinni ég hvort sem er fę engu breytt varšandi žau mįl, lęt bara ašra um žaš.

Held bara mķnu striki og męti ķ vinnuna į virkum dögum og svo ķ hobbżiš um helgar.

Nś eru aš koma mįnašarmót og kvķšinn fer aš gera vart viš sig hjį mörgum žvķ spurningin er, į ég fyrir skuldunum um žessi mįnašarmót?  Žaš eru örugglega margir sem eiga vart fyrir mat žegar bśiš er aš borga skuldirnar sem žarf aš borga um žessi mįnašarmót.

Ég var aš lesa Dv įšan og žar var vištal viš mann sem er atvinnulaus og įtti ekki fyrir mat, hann var bśin aš svelta ķ einn og hįlfan sólahring žvķ aš žaš sem var til lét hann konuna sķna borša, hann žakkaši Guši fyrir aš eiga ekki börn. Žessi mašur var aš leita į nįšir fjölskylduhjįlparinnar ķ fyrsta sinn.

Jį žetta eru erfišir tķmar hjį mörgum og eiga eftir aš verša verri. žvķ margir eru aš missa vinnu nęstu mįnuši.  Hvar endar žetta? žaš veit nottlega enginn.

Nś um helgina er frumburšurinn aš flytja hér ķ nįgrenniš svo aš viš veršum "grannar" žį getum viš gęgjast į hver ašra. Wink

Nś svo skrepp ég aušvitaš eitthvaš į laugardag ef vešriš veršur gott til śtivistar og ljósmyndunar en vešurfręšingurinn var aš spį einhverjum leišindum.

Žaš er töluveršur snjór hér svo ef hann fer aš vera meš einhverja metra ķ vindi žį er ekki gott fęri til aksturs.

Verš aš hafa gönguskķšin tilbśin svo ég komist śt til nżju grannana. Cool

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband