Menning, menning, menning.

IMG_0201Já ætli ég bregði ekki bara undir mig betri fætinum og skelli mér til Reykjavíkur til að upplifa menningu á Vetrarhátíð.

Ætlaði á Þingvöll en veðrið býður ekki upp á mikla útivist.

Rok og rigning Sick 

Nei þá vil ég frekar frostið.

Annars getur maður ekki kvartað yfir þessum góða vetri, er ekki búin að gleyma vetrinum á undan, alltaf hálf vitlaust veður.

 Guð hvað ég var orðin þreytt á þeim veðrum.

En nú klæðir maður sig bara eftir veðri og þrammar um í menningu Sódómu Reykjavíkur og drekkur í sig gómóruna.

Eigið góða helgi vinir og vandamenn. IMG_0194


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband