Í sól og sumaryl.

Komin tími á smá blogg en ég er svo upptekin í góða veðrinu á minni græju að það gleymist bara að blogga.  Svo er það einnig að ég hef nú ekki mikið að segja í þessari krepputíð og fæst orð bera minnsta ábyrgð.  Leggst  bara út þegar vel viðrar og dunda mér við að taka myndir af ýmsu sem fyrir augu ber.  Ætla svo út um víðan völl í sumar og verð hér og þar. Cool  Whistling  Skrapp út á Garðskaga einn daginn og mætti helling af Geimverum sem voru að koma út úr vitanum.  Ég brá mér því upp einar 110 tröppur til að mynda í góða veðrinu.

IMG_2082

IMG_2069


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband